THỐNG KÊ LÔ GAN QUẢNG NAM

Lô gan Quảng Nam có lẽ là thuật ngữ không mấy xa lạ với những ai có niềm đam mê với tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về luật chơi cũng như cách để tạo nên chiến thắng. Chính vì thế đừng bỏ qua các thông tin xsquangnam được chia sẻ dưới đây để có cái nhìn toàn vẹn hơn.

Tìm hiểu lô gan Quảng Nam là gì?

Lô gan Quảng Nam hay còn được gọi là lô khan Quảng Nam. Đối với hình thức này thì người chơi có nhiệm vụ tính con số về trong nhiều ngày qua. Nói một cách dễ hiểu thì đây chính là số lần về vượt quá khả năng xuất hiện trong tháng đó.

Về lý thuyết thì hệ thống sẽ tiến hành quay 100 con với tỷ lệ ngang nhau. Tuy nhiên kết quả mang lại trên thực tế sẽ có sự khác biệt. Có rất nhiều con số không về trong tháng nhưng cũng có thể về liên tục.

Vài nét cơ bản về lô gan Quảng Nam
Vài nét cơ bản về lô gan Quảng Nam

Chu kỳ xuất hiện của lô gan Quảng Nam

Khi hiểu được khái niệm trên rồi thì các thành viên cần có chiến thuật phân tích thật cẩn thận. Người chơi cần bỏ thời gian để theo dõi bảng KQXS nhiều ngày liên tiếp. Điều này sẽ giúp bạn bắt được các lô may mắn và nâng cao tỷ lệ chiến thắng.

Những lưu ý quan trọng không nên bỏ qua

  • Chỉ khi sử dụng công cụ thống kê thì bạn mới biết được đâu là lô gan sẽ xuất hiện. Người chơi tiến hành nhập số ngày vào ô biên độ là đã có thể thấy được kết quả cuối cùng. Thông thường thời gian sẽ từ 10 đến 30 ngày.
  • Một tháng chính là chu kỳ thông thường của lô gan Quảng Nam. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp chúng không xuất hiện từ 30 đến 50 ngày. Chính vì thế mà bạn cần có những chiến thuật tính toán hiệu quả nhằm nâng cao chiến thắng.

Bật mí những kinh nghiệm nhận biết lô gan Quảng Nam 

Việc nuôi số không về trong nhiều ngày khiến người chơi nhanh nản và muốn bỏ cuộc. Chính vì thế mà bạn nên học hỏi các kinh nghiệm sau đây để giảm thiểu thiệt hại.

Cách dễ dàng nhận biết lô gan xuất hiện
Cách dễ dàng nhận biết lô gan xuất hiện

Xem xét kết quả thống kê biết nhận biết 

Người chơi nên thu thập thống kê 100 ngày gần nhất để nắm được đâu là con số ít xuất hiện. Thông thường số nào không về dưới 35 ngày thì trong tương lai chúng sẽ trở thành lô gan. Do đó hãy ghi chú lại và hạn chế nuôi chúng.

Áp dụng lô anh và em

Bí quyết này ngày nay được áp dụng rộng rãi bởi có độ hiệu quả cao. Nhờ đây mà các thành viên có thể tìm ra lô gan một cách chính xác. Sau đây là hai trường hợp mà bạn không nên bỏ qua:

  • Trường hợp 1: Ở 3 kỳ liên tiếp, lô ra nhiều có số đầu trùng với đầu lô mà người chơi lựa chọn và con lô bạn muốn nuôi lại không về thì đây chính là lô gan.
  • Trường hợp 2: Nếu trong 3 ngày liên tiếp lô đó về nhiều lần nhưng không phải những con số bạn nuôi thì đây cũng chính là lô gan.

Thống kê lô gan Quảng Nam trong 100 ngày gần nhất

Một cách khác để người chơi nhận biết lô gan đó chính là sử dụng bảng thống kê trong 100 ngày gần nhất. Tại đây người chơi có thể loại bỏ những con số “gan lì” mới xuất hiện và hạn chế nuôi chúng. Cách thức này rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao.

Chiến thuật “điểm tăng dần”

Đối với phương pháp này, người chơi tiến hành thực hiện khi vừa kết thúc một chu kì cực đại. Hãy nuôi con số này và chia nhỏ tiền đặt cược để giảm thiểu rủi ro. Hãy đánh theo quy tắc điểm tăng dần vì cách chơi này sẽ giúp các thành viên không bị mất quá nhiều vốn.

Chiến thuật điểm tăng dần đạt hiệu quả cao

Tiến hành thử con lô khan “gan lì”

Nếu bạn là thành viên mới thì cũng có thể dễ dàng áp dụng. Người chơi sẽ lựa chọn các kết quả theo ngày chẵn và lẻ. Tiếp theo đó tiến hành ghép chúng lại và thử độ gan lì của lô khan chưa ra. Khi biết được thông tin cần thiết thì hẵng quyết định nuôi.

Những câu hỏi thường gặp trong quá trình tham gia

Trong quá trình tham gia hình thức cá cược này chắc chắn không ít nhiều câu hỏi được đặt ra. Những thắc mắc thường gặp không thể không kể đến đó là:

Nên xem kết quả thống kê ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trang web đánh đề cung cấp bảng thống kế cho người chơi tham khảo. Thế nhưng để tiết kiệm được thời gian cũng như nắm bắt dữ liệu một cách chính xác thì hãy truy cập vào xosoquangnam. Đây là địa chỉ cực kì uy tín và được nhiều game thủ đánh giá cao.

Phương pháp né lô gan Quảng Nam hiệu quả?

Để đảm bảo sự an toàn thì người chơi cần nuôi lô trong khung cao nhất là từ 4 đến 7 ngày. Bên cạnh đó, những con số nào xuất hiện với biên độ 30 – 40 ngày thì không nên đặt cược. Theo các chuyên gia thì trong khoảng 15 ngày tới thì chúng sẽ không về.

Cách để thống kê lô tô gan Quảng Nam?

Đầu tiên người chơi sẽ truy cập vào trang web có hỗ trợ bảng thống kê lô gan Quảng Nam. Sau đó điền tỉnh mà ô trống và thời gian muốn thu thập. Nhấn nút xem kết quả là bạn có thể thấy được thông tin mình cần.

Những thông tin chi tiết về lô gan Quảng Nam đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn đang có ý định tham gia thì đừng bỏ qua các lưu ý quan trọng của xsquangnam. Chúc mọi người chơi có thể dễ dàng chọn ra con số may mắn cho mình.